Do có tiền bán Chamberlain, Arsenal tự tin giữ chân Sanchez lại Emirates

Nhờ có tiền bán Chamberlain, Arsenal tự tin giữ chân Sanchez lại Emirates

Điểm đến của Chamberlain cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi khác xa với những gì báo chí đưa tin trước đó.

Thật bất ngờ, hôm qua, một số hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Chemberlain, cầu thủ của Arsenal đã xuất hiện trong bộ đồ thi đấu Liverpool.
Trước đó, nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Anh sẽ đến Chelsea bởi sự tấn công quyết liệt từ Conte. The Blues nhắm đến Chamberlain và nhanh chóng có hành động. Tuy vậy, cuối cùng điểm đến mà tiền vệ 24 tuổi chọn lại là The Kop.
Nhờ có tiền bán Chamberlain, Arsenal tự tin giữ chân Sanchez lại Emirates - Ảnh 1.
Chamberlain trong bộ đồ thi đấu của Liverpool.
Theo báo chí Anh, Chamberlain đang tiến hành kiểm tra y tế. Mọi giấy tờ thủ tục cần thiết sẽ gấp rút hoàn thành. Bản hợp đồng này được công bố trong ngày hôm nay.
Anh sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Liverpool trong tuần này sau khi họ mua Naby Keita của RB Leipzig với giá 48 triệu bảng. Hiện tại, mức giá, số tiền lương và số năm hợp đồng của Chamberlain vẫn chưa được công bố.
Đây là một thương vụ diễn ra nhanh chóng với bước ngoặt bất ngờ. HLV Wenger từng lên tiếng phát biểu chuyện tự tin giữ chân tiền vệ tuyển Anh. Tuy nhiên thất bại tan tác 0-4 trước Liverpool vừa qua khiến Chamberlain quyết tâm ra đi.
The Blues nhảy vào đầu tiên và muốn nhanh chóng hoàn thành thương vụ này bởi nhận thấy sự nhòm ngó của Liverpool. Cuối cùng, cầu thủ chọn đội bóng chủ sân Anfield và đến kiểm tra y tế.
Bán được Chamberlain sẽ kéo theo một số thay đổi nhỏ ở đội bóng chủ sân Emirates. Theo đó, Man City đã gửi lời hỏi mua 50 triệu bảng dành cho tiền đạo người Chile Alexis Sanchez.
Nhờ có tiền bán Chamberlain, Arsenal tự tin giữ chân Sanchez lại Emirates - Ảnh 2.
Sanchez sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal.
Thậm chí khi bị từ chối, Pep Guardiola còn muốn gán thêm Sterling vào hợp đồng. Tuy nhiên Arsenal quyết không bán nữa. Họ đang có sự tự tin đáng kể trong việc giữ chân tiền đạo số 1 sau khi có một khoản tài chính sau khi để Chamberlain đến Liverpool.
Với tình hình hiện tại thì có lẽ, Arsenal vẫn là mái nhà mà Alexis Sanchez cống hiến trong thời gian tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mbappe, Alexis Sanchez, Coutinho, Diego Costa, Lemar: ‘Bom tấn’ nào sẽ bùng phát vào giờ chót?

Sir Alex "tội nghiệp" Liverpool, khen Mourinho công khai tại nơi Tọa đàm HLV xuất sắc nhất

PSG có được Messi với giá 300 triệu euro: Neymar “bị lừa”, quyết đến Real